เพิ่มกล้องผ่านระบบ Initiatively Report
เป็นการเพิ่มกล้องCCTV IP Camera ที่ไม่ใช่ในรูปแบบวงแลน DDNS P2P แต่เป็นอะไร?

เพิ่มกล้องผ่านระบบ Initiatively Report ข้อดีคือได้ความไหลลื่น เสถียรกว่าDDNS P2P มากๆเป็นข้อดีของการเพิ่มกล้องลงในโปรแกรม NVMS2.0 ปลายทางไม่จำเป็นต้องมีเครื่องบันทึกเพียงขอแค่มีอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวไม่ว่าจะเป็นของผู้ให้บริการอะไรได้ทั้งนั้น
หรือในรูปแบบซิมการ์ดที่เป็น 4G 5G ก็ได้เช่นกัน

Initiatively Report 

ในการเพิ่มกล้องรูปแบบ Initiatively Report จำเป็นต้องตั้งค่าหลายๆอย่างจะยุ่งยากในเรื่องของการเปิดport ของ Server โปรแกรมมากมายแต่ไม่ยากอย่างที่คิดในเรื่องของการเปิดพอทก็จะมีการสอนทั่วๆไปแต่สิ่งที่จำเป็นต้องมีเครื่อง Run Server ตลอดแค่นั้นเองมาดูการทำกันเลย

IP Camera
เมนูตั้งค่าของกล้องในหัวข้อ เครือข่าย->Server

อินเตอร์เน็ตอย่างเดียวไม่ว่าจะเป็นของผู้ให้บริการอะไรได้ทั้งนั้น หรือในรูปแบบซิมการ์ดที่เป็น 4G 5G ก็ได้
ส่วนของต้นทางเครื่องเซิฟเวอร์จำเป็นเป็น Fixip เพื่อนำ Fixip ของ Server ไปใส่ในกล้อง ในหัวข้อตามรูปภาพ ตัวอย่าง Server Address 58.136.XX.241  เพื่อให้เชื่อมต่อกันโดยตรงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงทำงานไหลลื่นขนาดนั้นเล่นเอามาฝากกันถึงที่

ในหัวข้อ Server Port จะต้องตรงกับข้อกำหนดของ server ที่เปิดportไว้ในเครือข่ายที่เราจัดการ portเดียวสามารถใช้งานได้หลายกล้องไม่ต้องกลัวว่าจะชนกันเลย..

Device ID ตัวนี้จะเป็นตัวระบุถึงชื่อกล้องทำหน้าที่คล้าย P2P เป็นIDประจำกล้องเราสามารถกำหนดเองได้เลยตามรูปภาพ Device ID 555 ตัวอย่าง

ServerTrayUI

Port ที่ต้องเปิดในระบบเครือข่ายเล้าเตอร์

NVMS2.0

การเพิ่มข้อมูลโปรแกรม NVMS2.0

เมื่อทางกำหนดกล้องที่อยู่ปลายทางแล้ว เราก็มาตั้งค่าโดยที่เข้าหัวข้อโปรแกรมตามรูปภาพเป็นอันจบขั้นตอน และสามารถดูภาพสดได้ทันที

**สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0885852377 , 020248080 ฝ่ายเทคนิค

ใน News
มารู้จักฟังก์ชั่นเทคโนโลยี BLC,WDR, จากกล้องวงจรปิด
BLC-Back Light Compensation คือ การชดเชยแสงทั้งภาพ เพื่อให้วัตถุที่สนใจในภาพได้รับความสว่างจนสามารถมองเห็นรายละเอียดได้